วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ยินดีต้อนรับคณะกรรมการทุกท่าน

          ดิฉันยินดีต้อนรับคณะกรรมการทุกท่าน
ที่มาดูงานและประเมินโรงเรียนของดิฉันดิฉัน
ก็อยากจะขอขอบคุณคณะกรรมการทุกท่านค่ะ
สถานที่โรงเรียนของดิฉันนั้นอาจจะมีบางพื้น
ที่ยังทำการปรับปรุงอยู่ แต่ก็อยากจะขอให้การ
ประเมินครั้งนี้ผ่านไปด้วยดี ดิฉันก็อยู่ LAB
คอมพิวเตอร์ LAB คอมพิวเตอร์ของเรานั้น
มีกิจกรรมอยู่ 6 กิจกรรมคือ การสืบค้นข้อมูล
การออกแบบผลิตภัณท์ การสร้างเว็บไซต์
การสร้างหนังสือe-book  การตัดต่อวีดีโอ
และการสร้างการ์ตูนเอนิเมชั่นด้วยแฟลต
          โรงเรียนแนงมุดวิทยา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น